Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Cửa hàng-đại lý-siêu thị bán quạt điều hòa Osaka Nhật Bản chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI QUẠT ĐIỀU HÒA-MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ OSAKA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC

  Quạt điều hòa không khí Osaka OS-359

Quạt điều hòa Osaka 2 cửa thổi gió là dòng máy làm mát không khí oi bức hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng cho căn phòng của gia đình bạn.

Quạt điều hòa không khí Osaka Nhật Bản là mẫu máy làm mát mới ứng dụng những cơ chế vận hành đầy hứa hẹn và giải pháp tối ưu để làm mát như đứng bên thác nước mát mẻ dẫu cho bên ngoài kia trời đang nắng nóng, không những thế Máy làm mát Nhật Bản Osaka 2 tầng làm mát còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm dễ chịu nhất.
https://phanphoiquatosaka.blogspot.com/

 www.tongkhomienbac.com - Tổng kho phân phối quạt điều hòa uy tín hàng đầu Việt Nam 


Quạt hơi lạnh điều hòa không khí kiểu dáng hiện đại mang đến một phong cách hoàn toàn khác trong không gian gia đình bạn,tích hợp nhiều chức năng quạt thổi gió bằng hơi nước không phun sương giúp không gian mát lạnh, chế độ điều chỉnh đa dạng hiện đại, hẹn giờ <12h, mật độ bay hơi nước lớn từ 3-5 lít/giờ, mát lạnh không gian rộng giảm nhiệt siêu nhanh từ 10-15 độ C.
Thông số Kỹ thuật
Model: OS-359
Mức độ bay hơi nước: 3-5 lít/giờ.
Kích thước: 42 cm x 32 cm x 115 cm.
Điện áp: 220V-50HZ.
Điều khiển: bằng remote.
Công suất: 150W.
Khối lượng: 14,6kg
Dung tích: 30L
Khả năng làm mát không khí: 2000 m3/h.

Cửa hàng-đại lý-siêu thị bán quạt điều hòa Osaka Nhật Bản chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội


Quạt điều hòa 2 tầng Osaka Nhật Bản làm mát bằng hơi nước bốc hơi tự nhiên, mát dịu nhẹ tự nhiên như ở biển để đẩy lùi cái nóng như đốt của mùa hè bằng công nghệ tiên tiến, lại tiết kiệm chi phí điện sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư và trong suốt giai đoạn sử dụng. Máy làm mát Nhật Bản Osaka 2 cửa gió có bánh xe giúp bạn thoải mái di chuyển bất cứ phòng nào trong nhà.

*****
Sức mạnh từ chất lượng
Bền bỉ với thời gian
*****
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ714N
QUẠT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
Chi phí cực thấp
ion diệt khuẩn
Không khí mát lành
 


Sử dụng Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản là giải pháp loại trừ sự gia nhiệt nóng bức của mùa hè mà ngay bây giờ Tổng kho Miền Bắc (www.tongkhomienbac.com) xin giới thiệu cho khách hàng đó là dòng sản phẩm mới mang tính đột phá trong công nghệ xua tan cái nóng là: Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản với nhiều tác dụng rất tốt mà chúng ta sẽ không thấy được ở thiết bị làm mát khác:
  
Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)

Quạt điều hòa không khí Nhật Bản có những loại nào ? Loại nào tốt nhất ?

Quạt điều hòa hiện được nhiều gia đình lựa chọn thay vì sử dụng máy điều hòa treo tường vì giá rẻ hơn, sử dụng không bị khô da, ít tốn điện và làm mát được ở không gian rộng.
Quạt điền hòa Nhật Bản với nhiều ưu điểm nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem quạt điều hòa Nhật Bản có những loại nào và loại nào tốt nhất nhé!
Quạt điều hòa Nhật Bản Emasu (Haera) được thiết kế với kích thước lớn, làm mát nhanh và có tuổi thọ cao. Ngoài ra bình được thiết kế với dung tích lớn, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt liên tục trong khoảng thời gian dài mà không tốn nhiều thời gian thay nước cho quạt.
Đi kèm với sản phẩm là thiết bị điều khiển từ xa để bạn có thể điều chỉnh các thông số trên quạt mà không cần phải di chuyển đến gần quạt, nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh quạt xoay trái, phải, lên, xuống để có hướng gió phù hợp nhất. Bộ hẹn giờ lên đến 24 giờ để bạn có thể thoải mái cài đặt giờ hẹn, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tiêu thụ và bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình.
Quạt điều hòa Nhật Bản Emasu (Haera)
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản nổi tiếng và được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm được đánh giá siêu tiết kiệm điện.
Điện năng tiêu thụ của Quạt điều hòa Emasu (Haera) chỉ bằng 1/9 so với máy điều hòa và giúp tiết kiệm chi phí tiền điện gấp 9 lần so với dùng điều hòa.

Ngoài ra sản phẩm có thể làm mát trong diện tích rộng và có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau để bạn có thể sử dụng ở bất cứ chỗ nào bạn có nhu cầu.
Cùng với chế độ điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người sử dụng, không cần di chuyển nhiều để điều khiển quạt theo ý muốn
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản
Quạt điều hòa Emasu (Haera) có xuất xứ ở Nhật Bản do đó phần thiết kế và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Emasu (Haera) Nhật Bản.
Do đó, người tiêu dùng đánh giá quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản có chất lượng khá tốt. Bởi vậy mà gía quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản nhỉnh hơn một chút.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản được thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nguyên chất nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển.
Sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại và khả năng làm mát rất tốt.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản làm mát bằng hơi nước, không phun sương nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử, tiết kiệm điện, không gây hại sức khỏe, gió thổi hơi mát tự nhiên, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, dễ di chuyển đến các khu vực khác nhau.

Quạt điều hòa Emasu (Haera) là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

 Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, uy tín, tạo độ bền ưu Việt, cùng các chức năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.

QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU NƯỚC NÀO SẢN XUẤT


Quạt điều hòa Emasu (Haera)  là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Nhật Bản từ lâu đã được xem là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, gia dụng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng vượt trội và thiết thực được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của thương hiệu này.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản là một trong những ví dụ điển hình nhất về khả năng chinh phục thị trường Việt của đất nước hoa anh đào.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản có khả năng làm mát tốt ở những nơi có diện tích rộng và có nhiều tính năng hiện đại và khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng.
Một ưu điểm nữa ở sản phẩm là hoạt động khá êm có độ ồn thấp khiến người sử dụng cảm thấy dễ chịu hơn.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản thiết kế đẹp và chắc chắn với nhiều tính năng hiện đại và làm mát khá hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm được đánh giá chạy khá êm.
Quạt điều hòa Nhật Bản loại nào tốt nhất.
Nhìn chung dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản đều có giá cả và chất lượng tương đối tốt và được khá nhiều người sử dụng và hài lòng.
Nhưng phải nói loại quạt điều hòa Emasu (Haera) của Nhật Bản được đánh giá khá cao. Bởi vậy mà sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm và các lượt tìm kiếm trên Google.

Lý do tại sao mà quạt điều hòa (máy làm mát) EMASU (Haera) Nhật Bản lại cháy hàng đến vậy

 Nếu nhà có điều kiện bạn có thể lắp hết toàn bộ là máy lạnh nhưng cần chú ý đến vận hành sao cho tiết kiệm điện. Nhất là trong mùa nóng, mức sử dụng điện sẽ tăng lên từ 2-2.5 lần so với các tháng thông thường. Ngoài ra chi phí lắp đặt máy lạnh cũng là vấn đề đáng lưu ý khi phải lắp kín toàn bộ phòng, đảm bảo khí lạnh không thoát ra ngoài. Và kéo theo là sự ảnh hưởng đến sức khỏe như vi khuẩn phát sinh hay các bệnh liên quan về hô hấp. Ở những điểm này máy làm mát Emasu NhậtBản EQ714, EQ714N lại thể hiện được thế mạnh khi hoàn toàn khuyến khích việc sử dụng trong môi trường không gian mở thiên nhiên, không gò bó hạn hẹp trong một khuôn viên nào.




http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-eq714/



 
Giá tham khảo: 5.650.000 VNĐ
Giá bán: 4.849.000 VNĐ
 - Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới

– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 75 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 8.000 (m3/h)
– Công suất: 200 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 40×40(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 50 L.
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 50dB
– Kích thước (DxRxC): 68x 43,5×109/115 (cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
– Khay đá : Bể chứa nước
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiểu quạt: Hướng Trục .
– Kiếu gió: trái phải, lên xuống
– Trọng lượng: 20,5kg. 

Vì sao nên sử dụng quạt điều hòa không khí Emasu (Haera) Nhật Bản?

Quạt điều hòa Emasu EQ714, Emasu EQ714N có những tính năng gì khác biệt mà lại được người tiêu dùng đánh giá cao đến thế

1. QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU (HAERA) là đáp số đúng nhất, kinh tế nhất cho các doanh nhân có nhu cầu về việc làm mát cho dự án của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau (Nhà máy, Xí nghiệp, Xưởng sản xuất, Nhà hàng, Khu vui chơi, giải trí, Phòng chiếu phim, Thông gió hành lanh, tầng hầm, quán ăn, quán café, phòng khách, phòng ngủ….)
2. Tiết kiệm tiền: Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 10% so với phương pháp dùng máy điều hòa không khí.
3. Tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích mát thì  máy làm mát Emasu (Haera) chỉ tiêu hao  bằng 10% điện năng so với máy điều hòa không khí.
4.  Tiết kiệm nước. Với chức năng bơm nước tuần hoàn & Với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7 kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì.
5.  Hạ nhiệt độ sâu:  Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 7°C đến  15°C so với nhiệt độ trước khi làm mát.
6.  Độ ồn thấp : Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 35 db tới 60 db (tùy thuộc công suất).
7.   Cung cấp oxy : Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng , tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.
8 .  Bảo vệ môi trường : Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozon, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.
9 .  Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ máy, tấm Pad, Motor, Cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường.




 - Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ688

QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU – NHẬT BẢN

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SHOCK (Click xem)
Ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Emasu – Nhật Bản
– Chiều quạt mát mọi không gian trong căn phòng.
– Cửa quạt rộng tỏa hơi mát nhanh chóng.
– Có chế độ hẹn giờ.
– Không gây khô da.
– Ion diệt khuẩn, khử mùi

– Có điều khiển từ xa rất tiện trong việc chuyển chế độ quạt điều hòa.

– Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Với kích thước nhỏ gọn, hiện đại, quạt không chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn, thích hợp cho mọi nơi từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, văn phòng làm việc…– Màn lọc thẩm thấu tối đa: Tạo hơi lạnh thông qua các màn lọc thẩm thấu giúp nhiệt độ phòng giảm từ 5-10 độ sao với nhiệt độ ban đầu.

– Tiết kiệm điện năng: Với công suất 120W, điện năng tiêu thụ rất nhỏ nếu đem so sánh với máy điều hòa nhiệt độ hay các loại máy lạnh khác.
– Lọc không khí, cân bằng độ ẩm: Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ688 có thể lọc đến 80% các chất bụi bẩn trong không khí, giúp cho không khí trong lành hơn, cần bằng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các tác nhân gây bệnh.
– Chế độ gió đa dạng: Chức năng đảo gió 4 chiều sẽ làm mát không gian nhà bạn dù bạn đặt quạt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.


– Vòi cấp nước tự động: Bạn không cần phải châm nước bằng tay hoặc canh nước khi sử dụng nữa, với tính năng cấp và tắt tự động với phao thiết kế bên trong giúp cho việc điều tiết nước cấp cho quạt một cách dể dàng và tự động.
– Dễ dàng di chuyển: 4 bánh xe xoay 3600 giúp dễ dàng di chuyển
– Vệ sinh thiết bị dễ dàng: Thùng chứa nước cũng như các tấm lọc được thiết kế hợp lý giúp dễ dàng tháo dỡ và vệ sinh.
 Nguyên lý hoạt động quạt điều hòa Emasu Nhật Bản:

– Máy bơm tuần hoàn sẽ đưa nước từ bình chứa theo đường dẫn lên đi các tấm làm mát và làm ẩm nó
– Một quạt hút khí nóng từ phía bên ngoài máy trong không gian cần làm mát và đẩy nó thông qua các tấm màng giấy đã được làm ẩm
– Như vậy nhiệt của luồng không khí sẽ bị hút và làm bay hơi nước, do đó khi trở ra luồng không khí đã được lọc và trở nên mát mẻ
– Hệ thống động lực và động cơ có kích cỡ được thiết kế chuẩn xác để cung cấp luồng không khí thích hợp phù hợp công suất đảm bảo làm mát nhanh nhất.
TẤM LÀM MÁT TRONG QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU – NHẬT BẢN

– Không khí nóng được hút vào quạt điều hòa khi đi qua tấm làm mát sẽ bị hệ thống này hấp thụ nhiệt, giúp hạ nhiệt độ không khí nhanh chóng
– Không khí thổi ra được đi qua 3 màng lọc giúp thanh lọc không khí làm cho khí mát thổi ra trong lành, khiến cho người sử dụng thấy thật sảng khoái

Thông số kỹ thuật:
– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 45 m2
– Mức độ bay hơi nước: 3-5 lít/giờ.
– Kích thước: 49x41x117 (cm)
– Điện áp: 220V-50HZ.
– Điều khiển từ xa: Có sử dụng điều khiển từ xa

– Công suất: 150W.
– Khối lượng: 15,5/17 kg
– Dung tích: 30 L
– Độ ồn : <40dBA
– Khả năng làm mát không khí: 3.500 m3/h.
– Chế độ hẹn giờ: Có

– Bảo hành: 24 tháng

CÔNG NGHỆ I-PURE TRONG QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU


Công nghệ IPURE vượt trội lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới đã được trang bị trên máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản  với 4 tính năng vượt trội: Lọc tác nhân gây dị ứng, kháng khuẩn, lọc không khí, lọc bụi trong không khí hiệu quả.
– Lọc bụi mịn: Không khí được làm sạch qua màng lọc Cellulose đặc biệt. Tại đây, không khí bẩn được tách ra khỏi tạp chất và chỉ còn lại không khí trong lành và mát lạnh.
– Lọc khuẩn: Lưới lọc vi khuẩn được làm bằng vải carbon, và được xử lý bằng hóa chất kháng khuẩn đặc biệt bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn có hại và vi sinh vật khác nhau có trong không khí.
 – Lọc khử mùi: Lọc mùi hoạt động bằng cách hấp thụ mùi, khói, hóa chấtvà nhiều hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ không khí trong nhà, bao gồm cả các loại hóa chất đe dọa tính mạng.
 – Lọc chất gây dị ứng: Công nghệ tráng lọc TiO2 hấp thụ, loại bỏ và phân huỷ các tác nhân gây dị ứng.


Thiết kế tiện dụng

Không gian có thể sử dụng Quạt điều hòa Emasu – EQ688
 Vị trí sử dụng thích hợp: Máy làm mát Emasu Nhật Bản – EQ688 thích hợp làm mát trong nhà và ngoài trời như: làm mát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà hàng …
   

Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)
Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: http://Emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản nhé.

























Giá tham khảo: 5.250.000 VNĐ
Giá bán: 4.798.000 VNĐ